1
Tư vấn học nghề 24/7
Trang chủ Download tài liệu Hướng dẫn nạp tiền   Đăng nhập Đăng ký Nạp thẻ Diễn đàn

 


DIỄN ĐÀN
Chia sẻ kinh nghiệm



THÔNG BÁO

Từ 07/ 2010 Diễn đàn
hocnghetructuyen.edu.vn
không đặt câu hỏi mà là nơi để các bạn chia sẻ kinh nghiệm.

NỘI QUY DIỄN DÀN

- Các bạn tham gia diễn đàn chỉ chia sẻ và góp ý về các lĩnh vực liên quan đến nghề điện tử, máy tính, điện thoại, CNTT

- Khi chia sẻ và góp ý nên chân thành để hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

- Cấm mọi hành vi chia sẻ và góp ý đi lệch chủ đề có trên diễn đàn.

 

Thống kê sản lượng tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ CAO BÁCH KHOA - 46A PHỐ VỌNG - HÀ NÔI

- Trung tâm dạy nghề công nghệ cao Bách Khoa liên tục mở các khóa đào tạo dạy nghề, dạy nghề điện tử, dạy nghề máy tính, dạy nghề laptop, dạy nghề điện lạnh, dạy nghề điện thoại, trung tâm liên tục khai giảng các lớp sửa chữa Tivi CRT, Tivi LCD, Amply công suất, sửa chữa Mainboard, sửa chữa Monitor LCD, sửa chữa Laptop cơ bản và nâng cao, sửa chữa điều hòa, tủ lanh, máy giặt, đặc biệt có lớp sửa chữa chuyên sâu mạch điện tử điều hòa máy giặt & sửa chữa lò vi sóng, bếp từ.
 - Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều có thâm niên trong nghề và có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ thuật, có trình độ sư phạm và tâm huyết trong giảng dạy.
 - Trung tâm có hệ thống giáo trình điện tử, giáo trình máy tính, giáo trình laptop, giáo trình điện lạnh quy mô và đầy đủ nhất, học viên học tại trung tâm được tặng tài khoản để được sử dụng kho giáo trình điện tử đầy đủ và chuyên nghiệp của tất cả các lĩnh vực điện tử - máy tính - laptop - điện thoại - điện lạnh mà trung tâm đang đào tạo.

 
 


Chia sẻ 14656 của bạn nhuthanhtran - đã có (4) trả lời & góp ý.
- Thiết bị: tu lanh sanyo
- Hiện tượng: tủ lạnh chạy bình thường...gas lên dàn nóng đều nhưng gas chỉ lên 1 co dàn lạnh đợi 20phut vẫn dậy. z là máy bị tuột bơm hay bị nghẹt z các bạn??? với lại cho mình hỏi tủ lạnh chạy bao lâu thì gas lên đầy dàn???

- Kinh nghiệm sửa chữa hoặc đề nghị giúp đỡ : mong các a e giúp đỡ...chân thành cám ơn

  Các bạn thành viên hãy giúp đỡ cho đề nghị trên.


      Trả lời, góp ý:

     Bạn dangnhattin (dangnhattin ) góp ý ngày 17 / 4 / 2016
  nếu tủ lock và ga rin thì bị nghẹt,lấy thử máy khò nhiệt khò vào phin lọc thử xem có bung ra 2 dàn ko?...nếu bung ra thì chay dc vài ngày là hư lại,,,,nếu ga đã thay thì chắc là nghẹt phin hoặc cáp,,hhaahhaha,, tủ lạnh chạy bình thường ,,câu hỏi hơi sai sai,,,,,nhiều lúc máy chỉ có 1 dàn nóng đừng rờ tùm bậy rùi phán nhé hhaha,,,,tủ chạy dòng lock là bao nhiêu?........nếu nghẹt thì dòng ko đúng định mức lock nhé hahha..
     Bạn nhuthanhtran (nhuthanhtran ) góp ý ngày 18 / 4 / 2016
  đọc mà ko hỉu hả thánh? hay là đang bị ngáo đá z
     Bạn dangnhattin (dangnhattin ) góp ý ngày 18 / 4 / 2016
  xin lỗi bạn tui đọc hơi bị sai câu hỏi....tôi làm thanh niên nghiêm túc,,,ko rượu bia thuốc lá,,,ma túy đá thì càng ko chơi,,,chỉ có những thằng vô học hoặc học ko vô mới chơi.........còn tủ lạnh của bạn sau khi đọc kĩ câu hỏi tôi nói với bạn 1 câu,,,tủ lạnh chạy bình thường chỉ có đầu của bạn là ko bình thường,,,,tủ chạy tốt đi hỏi sửa làm gì...tào lao quá....còn nếu muốn học nghề hay muốn biết thêm thông số và cách sửa thì bạn nên hỏi thẳng...ae trên diễn đàn sẽ giúp đỡ cho bạn.....cảm ơn vì đã đọc câu trả lời của tui.....
     Bạn nhuthanhtran (nhuthanhtran ) góp ý ngày 19 / 4 / 2016
  tủ chạy bình thường là block và hệ thống điện hoạt động bình thường đó bạn. nhưng gas chỉ lên 1 co dàn lạnh. tủ ko bị xì gas nên chỉ còn 2 trường hợp là nghẹt or block tuột bơm nên mình mới hỏi xem la trường hợp nào. biết rằng khi nghẹt dòng sẽ tăng cao hơn định mức nó chỉ đúng khi bị nghẹt hoàn toàn thôi. còn khi nghẹt ko hoàn toàn thì dòng chênh lệch ko đáng kể nên ko xác định chính xác dc. nên mới hỏi các ae có kinh nghiệm xem trường hợp này là nghẹt hay tuột bơm. có z mà đọc củng ko hỉu...thua

 
 

 

Các diễn đàn trên

FACEBOOOK

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

  Địa chỉ: SỐ 46 PHỐ VỌNG, PHƯỜNG PHƯƠNG MAI, QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
Điện thoại: 0964.027.299 - 0936.327.789 - 0927.276.678 - 0936.927.789
Copyright(®) 2009 - BKTECH CO., LTD
Trang tương tác và hiển thị tốt trên IE6 hoặc cao hơn. Độ phân giải tối thiểu 1024 x 768